BIỆT THỰ VINHOMES RIVERSIDE HOA LAN

                                                 Dự án khu đô thị biệt thự vinhomes riverside

 


Khu biệt thự Hoa Lan 1 được thiết kế gần vườn nướng ngoài trời BBQ; sân Tenis, trung  tâm thương mại Vincom Center Long Biên.
Khu biệt thự này được xây dựng và chia thành 36 căn biệt thự, khách hàng chỉ cần rẽ trái là có thể đi đến khu Hoa Phượng. Tại đây được thiết kế gồm các căn biệt thự song lập với diện tích 250m2. Mặt trước của HL1 là khu ẩm thực Nhật Bản Village và Nhà trẻ. 
Nửa mặt sau từ HL1 đến HL8 cư dân có thể nhìn sang khu vườn bốn mua và hồ nước rộng rãi tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái, thư thái cho người dân. Mặt trước của khu biệt thự này rất thuận lợi để cư dân có thể đi đến các khu biệt thự khác và các khu tiện ích của toàn bộ khu đô thị.

 

                                                  Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Lan

 

Mặt trước của khu biệt thự thự Hoa Lan 2 và Hoa Lan 3 là trường học quốc tế BVIS. Tại khu biệt thự HL2 và 3 là những biệt thự với diện tích trung bình từ 225m2. Các khu biệt thự ở đây được thiết kế khá thưa thớt. Rất phù hợp với những khách hàng có sở thích sống ở một nơi có không gian thoáng đãng, riêng biệt.
Mang lại cảm giác yên tĩnh và thanh bình cho khách hàng đó là các căn biệt thự ở khu HL 4,5,6,7,8.

Vietstarland là đại diện phân phối chính thức dự án khu đô thị sinh thái  Vinhomes Riverside của chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những khu Hoa Lan 1,2,3,4,5,6 là những căn có góc 260m2 đẹp, có diện tích rộng. Mọi chi tiết về giao dịch trực tiếp, các chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư. Vui lòng liên hệ đại diện bán hàng trực tiếp từ chủ đầu tư Mr Khiêm : 0964.66.8888.Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

 

Sàn bất động sản Cafeland

Địa chỉ: 136A, Ngõ 72. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline:012345879
Email: hotro@cafeland.vn